Chủ Nhật, 23 tháng 9, 2012

Kiến nghị của dân Bắc Giang liên quan đến dự án trường bắn TB1


CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc


                                                ĐƠN KIẾN NGHỊ
Kính gửi: Ông: Phùng Quang Thanh – Bộ trưởng bộ Quốc phòng.

Tên tôi là: Vi văn sổi cùng toàn thể nhân dân
Địa chỉ: Thôn Đèo Chũ - Xã Phong Vân - Huyện Lục Ngạn - Tỉnh Bắc Giang.
Năm 1979 -1980 đảng và Nhà nước đã tổ chức di dân đến thôn Đèo Chũ, không thuộc đất của Trường bắn TB1 chính gia đình tôi được chuyển đến thôn Đèo Chũ sinh sống đến bây giờ, đang từng bước ổn định nâu dài, bỗng nhiên đội ngũ cán bộ  UBND xã Phong Vân, UBND huyện Lục Ngạn lại xác lệnh cho dân Đèo Chũ di chuyển đến nơi ở khác thay đổi sòanh soạch, nay ở đây mai đi nơi khác như di chuồng chim. Tôi thử hỏi gia đình của các ông rơi vào hoàn cảnh này biết gian nan đến chừng nào?
Chúng tôi di chuyển vào thôn Đèo Chũ, không nằm trong đất trường bắn TB1. Chúng tôi căn cứ vào các văn bản 242 và bản đồ tỉ lệ 1/25000 của bộ Tổng tham mưu in từ năm 1980.
Thôn  Đèo Chũ không nằm trong đất quy hoạch của trường bắn TB1.
Chúng tôi có quyền di cư đến sinh sống tại thôn Đèo Chũ, sinh cư lập nghiệp tái định cư. Không vì lý do gì mà gia đình Tôi ở đây đang  sinh sống. UBND  xã Phong Vân và  huyện Lục Ngạn lại tổ chức lực lượng cưỡng chế (Công an, bộ đội, dân phòng) phá nhà cửa, chuồng trại chăn nuôi tan nát, lấp giếng nước ăn của nhà Tôi, sinh hoạt hàng ngày. Tôi cùng toàn thể người dân trong thôn Đèo Chũ viết đơn này gửi tới Bộ Trưởng Bộ Quốc Phòng đến xem xét và giải quyết vấn đề này giúp  bà con nhân dân chúng tôi./.
Tôi xin chân thành cảm ơn!

Phong Vân, ngày 22 tháng 09 năm 2012
                                                                               Người làm đơn
                                                                                                       SỔI


                                                                                                      VI VĂN SỔI 


DANH SÁCH NHỮNG HỘ DÂN THÔN ĐÈO CHŨ

  1. LÊ VĂN NĂNG
  2. VI VĂN CẶN
  3. VI VĂN TỌT
  4. VI VĂN TRƯỜNG
  5. HOÀNG  VĂN LÓ
  6. HOÀNG VĂN VẸO
  7. VI VĂN BỐN
  8. VI VĂN CÓC
  9. HOÀNG VĂN BỒ
  10. LĂNG VĂ TỨ
  11. VI VĂN ĐÉNG
  12. VI VĂN CẨY
  13. LĂNG VĂN SẾN
  14. LĂNG VĂN DẦU
  15. LÊ VĂN CHẸT
  16. VI VĂN ÉNG
  17. LĂNG VĂN TỊU
  18. LĂNG VĂN LỘM
  19. HOÀNG VĂN ỌT
  20. HOÀNG VĂN BẾN
  21. HOÀNG VĂN NGỌ
  22. HOÀNG VĂN THỔ
  23. VI VĂN NHẨU
  24. VI VĂN SÚT
  25. VI VĂN PHƯỜNG
  26. VI VĂN LỀN
  27. VI VĂN BIỂN
  28. VI VĂN MÈO
  29. LÊ VĂN PỦ
  30. LÊ VĂN KÍNH
  31. LÊ VĂN CỜ
  32. VI VĂN LỶ
  33. VI VĂN NĂM
  34. VI VĂN BÒ
  35. VI VĂN BỐC
  36. VI VĂN LỌT
  37. VI VĂN ÉN
  38. HOÀNG VĂN KHỈNH
  39. LÊ VĂN NGẤN
  40. LĂNG VĂN ĐÉN
  41. HOÀNG VĂN SÌNH
  42. HOÀNG VĂN CHẶM
  43. HOÀNG VĂN SIỂM
  44. VI VĂN ĐẮC
  45. VI VĂN THỚT
  46. VI VĂN TẨY
  47. VI VĂN HẮC
  48. VI VĂN LẸC
  49. VI VĂN HẸO

1 nhận xét:

  1. nói đúng ra thì cả thôn khuôn rạp xã phong vân huyện luc ngạn, cũng không thuộc đất trường bắn tb1, từ lúc tôi sinh ra được cũng gần 30 năm rồi mà không có một viên đạn nào dơi xuống thôn khuôn rạp. nhưng do UBND xã phong vân và UBND huyện,tỉnh bắc giang cho bộ đội, dân phòng, công an và cả cảnh sát cơ động, đến phá dỡ công trình dân sinh nên thôn khôn rạp phải chuyển thôn đèo chũ cũng không ngoại lệ, luật đất đai ở đâu? chính phủ ở đâu? dân kêu cứu chính phủ giải quyết cho dân nhưng chính phủ sao không trả lời dân? sao không đi thị sát tình hình ra sao???????

    Trả lờiXóa