Thứ Hai, 5 tháng 11, 2012

Dân oan hàng ngày đến nhà tôi kêu cứu

 Ngày nào cũng có hàng chục người thậm chí đông hơn toàn bà con dân oan từ khắp nơi đến nhà tôi kêu cứu. Họ mang theo đơn từ đã đi gửi khắp nơi từ trung ương đến địa phương nhưng tất cả chỉ nhận đơn và chuyển...
Sáng nay bà con  từ khắp nơi đến.

 Tôi đã từng đăng bài về một trường hợp của bà con trong mièn nam với hơn hai ngàn lá đơn, khiếu nại nhiều năm vì sự chây ì của chính quyền địa phương, không thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng.
 Dưới đây là một vài lá đơn kêu cứu của dân oan Thanh Oai Hà nội :


 Tố cáo chính quyền Thanh Oai Hà nội cướp đất, phá nhà, đuổi thân nhân Liệt sỹ ra sống bên hè đường.

 Hiện rất nhiều đơn từ tố cáo, khiếu kiện mà dân oan khắp nơi đã gửi đến nhà tôi cùng với gửi cho các cơ quan chức năng. Bà con con cho biết : họ đã khiếu kiện nhiều năm nhưng vụ việc của họ được các cơ quan chuyền bóng cho nhau, gây ra rất nhiều oan ức và bất bình cho họ.
 Tôi sẽ cho đăng tải liên tục các hồ sơ của bà con đã gửi để bạn đọc thấy được dân oan của chúng ta đang khốn khổ như thế nào.



1 nhận xét:

  1. Hôm nay khoảng 90 người dân xã Lâm San Huyện Cẩm Mỹ tỉnh Đồng Nai ra Hà Nội khiếu kiện tại văn phòng thanh tra chính phủ về việc giải tỏa đất lòng hồ Sông Ray, người dân khiếu nại đã 4 năm rồi nhưng chính quyền không giải quyết.Kính mong cụ và bà con ngoài đó giúp đỡ vì người dân lần đầu ra Hà Nội không ai thân quen.

    Trả lờiXóa