Thứ Tư, 25 tháng 7, 2012

Cách hành xử và những chiêu trò của công an đối với Lê Hiền Đức


    Theo như dự kiến, sáng ngày 22 tháng 7 tôi chuẩn bị tinh thần để xuống đường cùng người dân thể hiện tinh thần yêu nước cũng như để quan sát cách hành xử của công an. Có lẽ đã biết được thông lệ này của tôi, ngay từ tối hôm trước đã có cán bộ địa phương xuống tận nhà nhằm thuyết phục tôi không xuống đường vào ngày hôm sau. Tôi đã nói rõ ràng quan điểm của mình với vị này,  anh ta cũng đã nhất trí một số điểm với tôi và ra về sau đó. Nhưng sáng sớm ngày 22, khi tôi còn chưa kịp ra đến đầu ngõ đã thấy hàng chục bóng công an, trật tự đứng đầy trước sân. 





  Và ngay sau đó là một phái đoàn với đầy đủ đại diện các ban ngành đoàn thể địa phương, vào nhà tôi vẫn với mục đích nhằm thuyết phục tôi ở nhà. Mặc dù họ tỏ thái độ khá nhũn nhặn nhưng không khó để tôi nhận ra ý đồ thực của họ là cầm chân tôi cho qua giờ đã hẹn với người dân. Ngay khi tôi cương quyết ra khỏi nhà, lập tức rất nhiều công an bu theo . Bất kỳ chiếc taxi nào tôi vẫy đều bị họ ra hiệu đuổi đi. Đến khi tôi tỏ thái độ quyết liệt, 2 công an, một mặc sắc phục và một thường phục, buộc phải cùng tôi lên taxi. Khi lên xe, người mặc sắc phục đeo biển tên là Dũng và nói mình làm ở số 7 Thuyền Quang, hứa sẽ đưa tôi đến với người dân 1 lúc sau đó đưa tôi về. Nhưng thay vì đến thẳng Nhà hát lớn, họ lại đưa tôi đi lòng vòng, viện cớ này nọ rồi lại đưa tôi quay về Pháo Đài Láng. 
    Đến đây tôi càng hiểu rõ thêm bản chất lọc lừa của những người thi hành công vụ. Họ tiêu diệt tôi không được, cố gắng cô lập tôi bằng vụ 4T thì gậy ông đập lưng ông và nay thì họ đang làm mọi cách để vô hiệu hóa tôi, không cho tôi đến với dân. Nhưng những viên cảnh sát này không thể lường hết được sự ủng hộ của người dân đối với tôi. Được sự giúp đỡ của dân, sau nhiều lần thay đổi hướng đi để tránh ánh mắt cú vọ của những kẻ tự xưng là “công bộc của dân” vẫn lẵng nhẵng theo tôi từ sáng tới giờ, tôi đã vượt qua được hàng rào cảnh sát dày đặc trên đường Điện Biên Phủ để nhập vào với đoàn diễu hành hùng tráng của những người yêu nước. Mặc dù có khó khăn khiến tôi không thể đi cùng với những người mà tôi hằng yêu quí, mến phục ngay từ những phút đầu tiên, nhưng đúng như Bác Hồ  đã nói “… khó vạn lần dân liệu cũng xong”, tôi đã có mặt kịp thời để góp tiếng nói nhỏ bé của mình hòa vào tiếng thét thể hiện sự căm phẫn trước hành động ngang ngược của kẻ láng giềng lừa đảo. Và qua bài viết này, tôi cũng muốn nhắc những  người “công bộc của dân” rằng sức mạnh của dân, sức mạnh của chính nghĩa, sức mạnh của lòng yêu nước là những sức mạnh vô địch, không gì có thể ngăn cản được.

18 nhận xét:

  1. Con xin kính chúc Cụ luôn luôn mạnh khỏe và sống lâu để cùng nhân dân giữ được đất nước bền vững và giàu đẹp, chiến thắng tất cả những kẻ thù hung hãn.

    Trả lờiXóa
  2. Gửi các anh Công An 2 câu thơ. Các anh hãy suy nghĩ kỹ trước khi làm những việc hại đời, hại mình nhé.

    Hôm nay “còn Đảng còn mình”,
    Ngày mai Đảng chạy thân mình ra sao ?

    Trả lờiXóa
  3. LẠ

    ... Trung Quốc cho tàu chiến
    Vào vùng biển nước ta.
    Thế mà lạ - Hội nghị
    Hữu hảo tình Việt Hoa.

    Rõ ràng tàu “nước bạn”
    Cướp thuyền cá bà con,
    Thế mà gọi tàu lạ -
    Không có gì lạ hơn.

    Nước Nam người Nam ở,
    Tổ tiên nói từ lâu,
    Thế mà lạ - khắp nước
    Cứ nhan nhản người Tàu.

    Làm ăn đang đình đốn,
    Các doanh nghiệp kêu trời.
    Thế mà lạ - đài báo
    Nói kinh tế tuyệt vời.

    Các quan, lương theo bậc,
    Thật ra cũng chẳng nhiều.
    Thế mà quan, thật lạ
    Cứ chơi gôn đều đều.

    Chơi thằng này tốn lắm,
    Đến mấy triệu một lần.
    Đại khái bằng lương tháng
    Của một người công nhân.

    Lạ thật, tiền đâu nhỉ,
    Một khi quan đã thề
    Luôn cần kiệm liêm chính?
    Thằng quan thế mà ghê.

    Chưa nói đến tội láo,
    Đầy tớ mà hợm đời,
    Dám vượt mặt ông chủ,
    Dám nói lời, nuốt lời.

    Lạ nữa, dân đang đói
    Mà không hiểu làm sao
    Nhà nước cứ tăng giá.
    Dân biết sống thế nào?

    Các doanh nghiệp nhà nước
    Lãi thì đem chia nhau,
    Lỗ lại bắt dân chịu.
    Trò này học ở đâu?

    Muốn nói hết cái lạ
    Có đến tết Công Gô.
    Chúng tôi, dân lương thiện,
    Mong nhà nước xét cho.

    NÓI THẲNG

    Cứ nói thẳng cho gọn:
    Ở nước ta bây giờ
    ... Không ai tin cộng sản.
    Có tin chỉ giả vờ.

    Tôi nghĩ gì nói ấy,
    Nói thiện ý, thật lòng.
    Vậy xin hỏi các bác:
    Các bác có tin không?

    Làm sao tin được cái
    Mà ta không biết gì,
    Thậm chí không tồn tại?
    Vậy thì nói thật đi.

    Xã hội sẽ tự chết,
    Mà không phải chờ lâu,
    Khi làm theo năng lực,
    Hưởng thụ theo nhu cầu.

    Nước của người chủ xướng
    Cái thuyết này, Lênin,
    Cũng đã từ bỏ nó,
    Vậy sao ta còn tin?

    Ta, thằng dân, nghĩ thế.
    Còn lãnh đạo thì sao?
    Lãnh đạo càng không thể
    Tin vào cái tầm phào.

    Họ có mắt, họ thấy.
    Họ cũng có cái đầu,
    Lại đi nhiều, biết lắm.
    Họ không hề ngu đâu.

    Nghĩa là ta, nói thẳng,
    Không ngốc, không ngây thơ,
    Từ dân đến lãnh đạo,
    Đang chơi trò giả vờ.

    Có cần thiết không nhỉ?
    Không, không cần, theo tôi,
    Trước ta ngu không biết,
    Giờ biết rồi thì thôi.

    Mọi cái có hoàn cảnh.
    Cũng đừng nên trách nhau.
    Cần thiết thì chung sức
    Mà làm lại từ đầu.

    Nước là của tất cả.
    Tất cả phải chung vai,
    Gác bất đồng, thù hận
    Để nước có tương lai.

    Hà Nội, 25. 2012

    Trả lờiXóa
  4. Thằng mặc áo phông đút tay vào túi quần đứng trước nhà cụ Lê Hiền Đức chính là thằng Lâm, nó là an ninh quận Đống Đa, một cái đầu ngu hơn con lợn. Nghe nói đã được phong lên đội phó an ninh gì đó ở Quận Đống Đa.
    Cái thằng này cứ hung hăng con bọ xít với cái đầu ngu ngốc của nó thì cũng có ngày mang tật thôi con ạ.

    Trả lờiXóa
  5. TIN MỚI CỤ ƠI

    Lại dối trá trơ trẽn!
    Tin VTV1 lúc 19h20’ ngày 25/7/2012:

    Các Công ty “lách Luật” để khai thác than trái phép ở Quảng Nam:

    3 đơn vị (Công ty) khác nhau ở Quảng Nam đã được chính quyền cho phép đưa hàng loạt phương tiện vào thu gom than cũ (đã ngừng khai thác từ trước) để… tiếp tục khai thác lậu than mới. Thời gian thu gom đã hơn 6 tháng mà…vẫn chưa hết, đến mức dân gọi “than cũ” là “than Thạch Sạch”!?! Tổn thất ước tính hàng chục tỷ đồng...

    http://phongchongthamnhungvietnam2012.blogspot.com/2012/07/lai-doi-tra-tro-tren.html

    Trả lờiXóa
  6. không tiêng gì mẹ Lê Hiền Đức mà Tôi trương thanh đức 0903257890 cũng bị công an áp sát không cho đi biểu tình chống trung quốc xân phạm bờ cõi Việt Nam ta

    Trả lờiXóa
  7. yêu nước mà không được bày tỏ nhục ơi là nhục
    ký tên : trương thanh đức 65 hàng bông - hà nội - 0903257890

    Trả lờiXóa
  8. TQ chuẩn bị tập trận bắn đạn thật trên biển Đông
    http://tuoitre.vn/The-gioi/503530/TQ-chuan-bi-tap-tran-ban-dan-that-tren-bien-Dong.html
    Càng biểu tình chúng càng hung hăng, vài trăm người biểu tình làm gì, theo tôi những người biểu tình hãy chuẩn bị tinh thần nhận vũ khí đi đánh bọn cướp biển, nó chuẩn bị đánh chiếm Trường sa của VN bằng một lực lượng mạnh áp đảo, các ông bà hăng hái đi đầu như Nguyễn Xuân Diện, Nguyễn Hiền Đức, Nguyến Quang A... phải bằng hành động cụ thể là cầm súng ống lên đường, bà Đức tuy sức đã già sức yếu nhưng giỏi chửi bới, thì cho bà đi đầu chửi bọn TQ trước, có thể chúng nễ bà tuổi già không bắn, NXD, NQA cầm súng theo sau, nhưng nếu chúng có bắn thẳng vào thì bà Đức chết trước, vì bà đã sống lâu năm rồi, NXD, NQA…. xung fong và chết theo luôn, thế mới đáng mặt những người con dân Việt anh hùng chứ to mồm biểu tình phản đối mà gọi yêu nước cái gì… Chúng tôi vẫn ngồi đánh cờ xem các người biểu tình thôi, nhưng đang âm thầm nghĩ cách đánh bọn bành trướng thế nào đây. Nhưng trước hết đề nghị chính quyền các cấp cần nghiêm trị bọn phản động, bon chuyên gây rối trật tự công công, để chúng tôi khỏi phân tán tư tưởng trong lúc nghiên cứu chiến kỹ thuật chống xâm lăng như dầu sôi lửa bỏng hiện nay. CCB Ha Noi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thằng ba xạo, mày là Hán gian chứ CCB gì mày. CCB VN chúng tao không có cái thứ vô học và mất dạy như mày. Nếu không sợ mày cho biết mày sinh hoạt CCB ở đâu, với ai xem nào

      Xóa
  9. trương thanh đứclúc 12:06 26 tháng 7, 2012

    hôm 22/7 tôi ra kiểm tra xem biểu tình như thế nào, thì nhận thấy đây là cuộc biểu tình vì tấm lòng yêu nước thật . Chạy về nhà lấy cờ tổ quốc để tham gia thì bị công an coi như tội phạm không cho ra khỏi nhà thế mới cay
    tôi: trương thanh đức 65 hàng bông hà nội tel: 0903 257 890

    Trả lờiXóa
  10. Tuổi tám mốt , vẫn kiên cường yêu nước
    Vẫn đi đầu trong mọi cuộc đấu tranh
    Noi gương theo Bà Trưng ,Bà Triệu lừng danh
    Ai thế nhỉ ? chính bà LÊ HIỀN ĐỨC .
    Vua Hùng ngủ , Không ! Ngài đang còn thức
    Đang ngợi khen con cháu kiên trung
    Giữ cho bền : HOÀNG SA - TRƯỜNG SA ... cho đến Biên cương
    Tổ quốc Việt nam . Từ Mục Nam Quan tới Mũi Cà Mau xinh đẹp !

    Trả lờiXóa
  11. mọi việc đã có đảng và nhà nước lo các Bác sao cứ cuống hết cả lên thế nhỉ? Sao phải xoắn!

    Trả lờiXóa
  12. Kính thưa cụ LÊ HIỀN ĐỨC con xin có mấy ý kiến sau :
    Người nông dân VN đến giờ đã quá khổ , họ bị bót lột , bị cướp , bị cướp đi quyền sống ...... Bây giờ con biết rất đông ND xem CỤ làm chỗ dựa tinh thần
    Theo con lúc này không ai cứu ND bằng chính ND tự cứu mình . Con rất mong cụ phát động phong trào NGƯỜI NÔNG DÂN LÀM CHỦ bằng các hành động sau :
    Nhân Dân ở tất cả các địa phương trong cả nước hãy đề cử những người quần chúng ưu tú ra tranh cử ở tất cả các cấp như ; Đại biểu xã viên , Hội đồng ND các cấp , Trưởng xóm , Trưởng khu , Trưởng thôn , Trưởng phố , Các ban ngành đoàn thể của xã ..... Đưa các đại biểu thực sự của DÂN vào các vị trí đại diện của Dân từ cơ sở , để không có đất cho bọn quan tham sống . Việc này DÂN đoàn kết nhau là sẽ làm được . Ở quê Tôi bọn chúng định lấy ruộng của Dân bán cho doanh nghiệp 35t/sào . Tôi họp chi bộ , họp quân dân chính của thôn , Tôi đã phân tích cái mất nhiều hơn cái được , mọi người cùng hiểu ra và phản đối ngay từ đầu , thế là dự án phải hủy từ bước đầu tiên . Nếu như bọn chúng thông qua được quân dân chính ở địa phương , bọn nó sẽ nói Dân đã nhất trí điều này sẽ tạo điều kiện chúng cướp đất của Dân
    Tất cả các việc làm của bọn tham nhũng như : Xây dựng , lấn chiến đất đai , khuất tất trong chi tiêu .... Dân hãy nêu ra từ địa phương vạch mặt chúng và sau đó đưa những QUẦN CHÚNG TÍCH CỰC vào
    Có điều chế độ cho cán bộ địa phương nếu không tham nhũng là rất thấp . Vì vậy Dân hãy đóng góp tiền vào để nuôi cán bộ của Dân , việc này trong thời chiến Dân vẫn từng làm, Cụ LÊ HIỀN ĐỨC sẽ theo dõi và những cán bộ tốt của DÂN sẽ được CỤ đưa thông tin lên rang blog của Cụ , cho mọi người biết số ĐT , số tài khoản để mọi người cùng ủng hộ gương người tốt việc tốt
    Đây là ý kiến của cá nhân Tôi , Tôi rất mong Nhân Dân cả nước quan tâm thực hiện để ra tay bắt Sâu cùng với ai có TÂM thực với đất nước .
    Trên đây là một vài tâm tư của con . Con kính chúc CỤ mạnh khỏe để còn giúp Dân , giúp Đất Nước .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vấn đề không phải ở con người mà là ở thể chế. Bạn có đưa đại biểu nào (của ai đi nữa) vào làm quan thì cũng sẽ trở thành quan tham thôi. Muốn họ có muốn tham cũng không được thì phải có thể chế khác. Nhìn các nước tiên tiến mà học hỏi, quan của họ có muốn tham cũng không được đâu.

      Xóa
  13. Quận Hoàn Kiếm "đáng yêu" của Cụ nè, cụ Hiền Đức ơi:

    http://vnexpress.net/gl/xa-hoi/2012/06/bung-phat-nha-sai-phep-do-chinh-quyen-tiep-tay/

    Bài bình luận của cháu, gửi Cụ tham khảo:

    http://phongchongthamnhungvietnam2012.blogspot.com/2012/07/bung-phat-nha-sai-phep-do-chinh-quyen.html

    Đọc bài này đúng là "cười ra nước mắt" cho cái thể thống điều hành và năng lực dối trá trâng tráo:

    - Các vị đút túi không biết bao nhiêu tiền mà cứ dối trá trơn tuột, làm như không biết (thử hỏi người dân xem nếu họ xây thêm cái nhà xí trong xó sân mà không xin phép thì các vị có mò vào tận nơi ngửi mùi không?).

    - Các vị mạnh mồm chê bai cấp dưới (như kiểu Bố Mẹ huyênh hoang đi khoe với hàng xóm là con cái ruột của mình MẤT DẠY vậy?!?!) như chính đó là thành tích, là năng lực quản lý siêu phàm của các vị vậy?!?! Tất cả các vị đều xem như lỗi tại "ông Trời" hoặc tại cấp dưới?!? Cần thiết phải cho các vị đi học lại kiến thức quản lý tối thiểu nếu không muốn cho các vị về vườn: Mọi sai sót của cấp dưới đều phải do người đứng đầu chịu trách nhiệm, nhất là khi không tự mình điều tra, xử lý mà do người khác phanh phui ra.

    - Lại còn:
    Giám đốc Sở Xây dựng Nguyễn Thế Hùng thì: nhận xét... Bộ máy thực hiện từ cấp phép đến thanh tra các cấp bộc lộ nhiều yếu kém, thiếu sót... Thừa nhận trách nhiệm.., khẳng định sẽ xử lý nghiêm.., coi là đợt tổng tiến công..

    Chủ tịch quận Hoàn Kiếm Vũ Văn Viện thì: khẳng định Cấp phường buông lỏng quản lý, ngại va chạm với các chủ đầu tư..., thừa nhận sai sót..., rút kinh nghiệm và nâng nhận thức..., cam kết sẽ tháo dỡ...và kiểm điểm trách nhiệm cá nhân...

    Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị thì: cho rằng cơ quan tham mưu cũng có khuyết điểm..., chủ đầu tư còn dẫn đường cho cơ quan quản lý làm theo (?!?!)....bày tỏ phải xử lý...


    Đặc biệt NGU nhất là lại tự khai:

    Bí thư Hà Nội nhận xét: "Chủ đầu tư dùng chính lợi ích từ vi phạm để hối lộ cán bộ..., họ dùng một phần lợi nhuận để chạy thì thành trì nào cũng thủng".
    (chứ đừng nói gì đến con người bằng da, bằng thịt, tham lam trần tục như chúng tôi!?!)


    ĐÚNG LÀ LÀM CÔNG BỘC SƯỚNG THẬT, CỨ LẤY TIỀN ĐÚT TÚI VÔ TÔI VẠ, ĐẾN KHI BỊ PHANH PHUI RA LẠI CÒN ĐƯỢC CAO GIỌNG BÀY TỎ, NHẬN XÉT, KHẲNG ĐỊNH... VÀ... THỪA NHẬN TRÁCH NHIỆM, HỨA KIỂM ĐIỂM, RÚT KINH NGHIỆM (bằng vài giọt nước bọt) LÀ XONG!

    XÃ HỘI NÀY KHÔNG LOẠN MỚI LÀ LẠ!?!

    Trả lờiXóa
  14. Đất nước VN không mất mới là lạ-vì các CCB của tôi bây giờ không quen cầm súng nửa mà cầm thứ khác/họ đang sống tại nhửng lô nhà hàng tỷ đồng tại quận tân bình cạnh sân bay quốc tế tân sơn nhất hay nhửng lô nhà mặt tiền hàng tỷ tỷ đồng tại đường 3 tháng 2 quận 10 /còn lực lượng công an cảnh sát thì tổ dân phố xem giúp có ai thuộc họ nghèo và chuẩn nghèo không/vì họ lên chức còn nhanh hơn thời chiến tranh họ hưởng bổng lộc triều đình nhiều vô kể chỉ vì họ phải có nghỉa vụ phải bảo vệ chế độ như bảo vệ cái túi tiền nhà mình /hảy đi trên các quốc lộ từ bắc vào nam xem họ làm luật và kiếm tiền anh nào củng xe hơi/xe tải vài chiếc chạy công trình/họ có cái quyền kiếm tiền /ĐÂY chính là nguyên nhân lý giải tại sao ngày càng có nhiều vụ mà chính quyền vừa rồi gọi là nhờn luật ,họ tấn công công an ,tông xe vào công an /hất công an lên nắp capo vì hèn với giặc ác với dân họ bảo vệ chế độ chẳng phải yêu nước cái đếch gì mà đây chính là hủ vàng của họ /nhưng họ phải hiểu rằng khi giặc đến nhà vợ con cha mẹ nhà cửa ,tài sản của họ chỉ là cái bong bóng như dân tộc Tây tạng hiện giờ,họ phải tự thiêu hằng ngày vì lủ KHỰA khát máu vô nhân tính /ai đả từng chiến đấu tại campuchia năm 1979 thì sẻ thấy xương của người dân chất đống trộn với tro để làm phân bón ra sao /NẾU lảnh đạo VN không sáng suốt hay cố tình tư duy biện chứng thì cái ngày đó sẻ đến rất nhanh ,nếu các ông cứ ương hèn đàn áp bịt miêng người yêu nước với lý luận đang tìm phương án để phá giặc thì nó đả vào đến nhà rồi/đừng ngụy biện nửa quân đội hảy từ bỏ làm kinh tế mà lo bảo vệ tổ quốc /nếu không tiền các anh làm ra củng không xài được bao lâu đâu/chế độ củ củng vì điều nầy mà vong vì khi có chiến sự họ chỉ lo quăng súng mà chạy về giử của và lo cho vợ con chạy nạn /bây giờ là tàu khựa thì chạy đi đâu nếu mất nước/mổi ngày thêm 1 nổi buồn cho dân tộc VIỆT /37 năm tiền ,gái ,nhà cao cửa rộng ,xe hơi ,rượu xịn đả làm cho họ nhục chí hết cả rồi /kiêu binh đang nổi lên ,đất nước sẻ ra sao ?

    Trả lờiXóa
  15. Oi me Viet Nam oi,chung' con cau` chuc' cho me duoc nhieu suc khoe

    Trả lờiXóa
  16. Thương Cụ Đức quá! Đất nước này thật khốn khổ vì bọn tham quan ngu xuẩn bán nước cho giặc Tàu Ô.

    Trả lờiXóa