Thứ Tư, 2 tháng 1, 2013

Nhân ngày đầu năm mới 2013

 Tôi, công dân chống tham nhũng Lê Hiền Đức 82 tuổi, xin chân thành gửi tới các Quý độc giả trong nước và trên Thế giới những lời chúc tốt đẹp nhất.
 Kính mong Quý độc giả theo dõi trang blog của tôi để biết thêm tình hình của những người " Dân oan" trên khắp mọi miền Đất nước Việt nam.
 Tôi cũng tha thiết kính mong các Quý độc giả cùng tôi lên tiếng, kề vai sát cánh với những người dân oan trên toàn quốc, chống tham nhũng, đấu tranh giành lại công lý cho Nhân dân Việt nam.
 Tôi xin chân thành cám ơn các Quý độc giả.

 Trân trọng,

Lê Hiền Đức.

3 nhận xét:

  1. Kính chúc bác Hiền Đức một Năm Mới an lành, mạnh khỏe, sống lâu với chúng con để tận tình phục vụ, bênh vực những người dân oan khốn khổ.
    Con, Hà.

    Trả lờiXóa
  2. Kính chúc cụ trường thọ,là chỗ dựa của mọi người cô thế!

    Trả lờiXóa
  3. Xa hoi Viet Nam rat can nhung nguoi nhu ba LE HIEN DUC, LE HIEN DUC muon nam.

    Trả lờiXóa