Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2012

Thôn Quảng Bố, huyện Lương Tài, Bắc ninh - Lời kêu cầu giúp đỡ và đơn tố cáo thứ 17 của bà con dân cư.

  Tôi mới nhận được đơn và thư tố cáo của các cư dân thôn Quảng Bố, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc ninh, xin đưa lên công luận để các cơ quan hữu quan biết, bạn đọc tìm hiểu và cùng theo dõi.












Nội dung các đơn tố cáo tham nhũng thứ 17 có nội dung tương tự các đơn từ lần thứ nhất gửi đi nhưng vẫn chưa được hồi âm hay xử lý.

 ( Vụ việc sẽ được tiếp tục đưa tin chi tiết về các diễn biến tiếp theo, mong bạn đọc cùng theo dõi và có tiếng nói nếu có thông tin thêm về các nội dung trong đơn từ của bà con.)

12 nhận xét:

  1. Vậy là cháy nhà ra mặt... chuột kẹp nhé ông Nguyễn Thế Thảo ơi. Thảo nào ông chả làm được việc gì hay ho, toàn là những việc thất nhân thất đức (vụ bắt Bùi Hằng).

    Trả lờiXóa
  2. Đấy, bộ mặt của quan địa phương sau khi cướp đất, tham nhũng rồi chạy chọt lên cao đấy, tài ghê.

    Trả lờiXóa
  3. Đả đảo Nguyễn Thế Thảo.
    Con người trong sạch tất không ai đụng chạm. Tên này là sâu mọt của Đảng nên đi đến đâu dân phản ứng tới đó.

    Trả lờiXóa
  4. chúng ta hãy cẩn thận, sao lưu blog này cho cụ bà Lê Hiền Đức đề phòng tụi tin tặc bất chính nó xóa nhé.

    Trả lờiXóa
  5. Các bác ở thôn Quảng Bố vẫn còn ngây thơ. Cả hệ thống nó thế rồi thì biết ai xử ai?

    Trả lờiXóa
  6. Các ông đâm đơn kiện tớ, tớ khó giải quyết quá. Vì tớ vừa là bị đơn vừa là tòa án thì các ông bảo tớ phải làm sao.
    Vì cái gì cũng của tớ hết. Xử lý thì đau lắm?!Các ông thử lấy đá đập chân mình xem rồi hiến kế cho tớ nhé. Tớ rất lắng nghe ý kiến hay ý voi cũng được.
    Các ông có hai chữ con con nhân dân mà làm càn à.
    Nhân dân mà các ông có tớ cũng cũng cho từ năm 1945 đấy thôi.
    Chứ không bây giờ vẫn còn bị bọn thực dân Pháp nó đô hộ!?
    Thôi ráng chịu đi. Tớ cũng sắp... đi rồi. Bye!Bye nhé.

    Trả lờiXóa
  7. Hoan hô anh em,bà con thôn Quảng Bố!!!các bạn thật Dũng cảm. Tôi ở xa nhưng vẫn là con dân của quê hương Quảng Bố,vẫn theo sát những buồn vui của dân làng,của bạn bè và của anh em dòng họ.Quê hương ta có truyền thống cương cường,ngay thẳng và có tinh thần thượng tôn pháp luật. Những kẻ tham nhũng không chỉ cướp đất đai của chúng ta mà chúng còn xỉ nhục cha ông chúng ta,những người đã lập lên"làng Vó" và nuôi dạy chúng ta thành Người.Tôi tin là chúng ta sẽ thắng,dân làng Vó sẽ đòi được lẽ công bình.Nhắn bạn:Nặc danh12:53 Ngày 04 tháng 5 năm 2012 ơi chúng tôi không ngây thơ,chúng tôi tin vào Đảng và Nhà nước

    Trả lờiXóa
  8. hoan ngenh cac bac quang bo dam dau tranh voi bon co chuc co quyen ,chuc cac bac thang loi

    Trả lờiXóa
  9. không ai xử đơn "tố cáo tham nhũng" đâu. Bởi người đứng ra xử có trong sạch đâu, bao nhiêu lời lẽ, văn bản về chống tham nhũng chỉ là trấn an dư luận, thôi nghỉ cho khỏe xác, chống sao được tham nhũng ở việt nam!

    Trả lờiXóa
  10. Ôi buồn, biết bao năm qua đi mà vụ này ở quê mình vẫn vậy,chỉ dân khổ thôi,trong sạch và vững mạnh, dân là gốc, có mà bẩn và yếu, dân là ngọn chém lúc nào thì chém, tôi yêu Quảng Bố lắm!!!

    Trả lờiXóa
  11. minh la nguoi dan quang bo minh ha dinh nha ong minh sit day minh bay gio dang song o hn chuc cac bac o lang vo thuan loi ve mat to cao bon chinh quyen tham nyhung o lang vo toi khinh bon chinh quyen tham nhung toi yeu mgoc mom o lang vo I love you

    Trả lờiXóa