Thứ Bảy, 12 tháng 5, 2012

TÔI TRỰC TIẾP QUAN SÁT VỤ CÔNG AN ĐÁNH NHÀ BÁO.

     Những clip về việc công an đánh đập hai nhà báo của VOV ngày 24/4/2012 không có gì phải nghi ngờ. Khi hai nhà báo bị đánh, tôi đang đứng ở một vị trí trên cao, nhìn rất rõ ràng từ đầu đến cuối, phân biệt được công an, người đeo băng đỏ hay xã hội đen. Chúng trèo, nhảy qua tường vào khu nghĩa trang liệt sĩ túm lấy một thanh niên đang mặc áo trắng đánh túi bụi. Tôi còn nhìn rất rõ kẻ bám vào tường bên kia để với sang đập vào đầu anh thanh niên áo trắng. Hắn đội mũ sắt, màu tím sẫm, khác với những mũ sắt có màu xanh cứt ngựa.

Tôi đã đứng nhìn trực tiếp cảnh này.
Chúng túm vào đánh hội đồng người mặc áo trắng hung hãn như một lũ khát máu, lâu mới được đánh đồng loại.
Uất nghẹn và căm phẫn vô cùng, tôi xăm xăm từ tầng cao chạy xuống định xông ra giằng lấy người thanh niên vô tội đó mà nói rằng: "Hãy đánh tôi đây này. Tôi sẵn sàng thế mạng cho người thanh niên kia bởi họ còn trẻ, họ còn cống hiến được nhiều cho đất nước, cho nhân dân. Còn tôi già rồi, tôi sẵn sàng chết thay cho anh ấy".
Thấy tôi quyết liệt quá, các bà, các chị và các cháu thanh niên ôm chặt lất tôi. Họ muốn bảo vệ tôi, không cho tôi ra nơi nguy hiểm. Không ra được, tôi ngồi khóc vì tôi không bảo vệ được dân tôi.
   Những gì tôi xem trong đoạn clip hoàn toàn khớp với những gì tôi nhìn thấy hôm ấy, Thế mà khi báo cảo thủ tướng trong hội nghị trực tuyến, ông Nguyễn Khắc Hào, phó chủ tịch thường trực tỉnh Hưng Yên dám nói là video này là do bọn phản động làm giả để vu không, bôi nhọ chính quyền.
Xin hỏi ông Hào: "Ông có nhìn thấy cảnh tượng đau lòng đó không? Khi ấy, ông ngồi ở xó xỉnh nào mà dám nói sai sự thật như thế?
Còn tôi, một người đã dành cả cuộc đời cống hiến cho nhân dân, cho Tổ quốc, cho đất nước, cho cách mạng, tôi không thể nào nói khác sự thật được
Sau khi ông báo cáo láo với thủ tướng, tôi có gọi điện nói chuyện trực tiếp với ông Nguyễn Khắc Hào thì ông ấy trả lời tôi rằng: “Bác ơi, con chỉ là phát ngôn thôi, con nói đúng là ý của bí thư, chủ tịch và lãnh đạo tỉnh nói chung”.
Việc công an đánh đập dã man hai nhà báo là đã rõ ràng. Vấn đề là chính quyền Hưng Yên có muốn xử lý đến nơi đến chốn không hay thôi. Nhưng nếu họ vẫn áp dụng bài bản quen thuộc như làm nửa vời hay đợi thời gian cho chìm xuống là cách làm có hại hơn cả cho sự tồn vong của chế độ.

25 nhận xét:

  1. Quá tệ hại khi phải có những quan chức tầm cở đỉnh cao trí tuệ này.
    Kính chúc sức khỏe bác Lê Hiển Đức. Đất nước luôn cần những người như bác trong việc đẩy lùi cái xấu, cái ác cho xã hội tốt đẹp hơn

    Trả lờiXóa
  2. "Tôi ngồi khóc vì tôi không bảo vệ được dân tôi ". Những giọt nước mắt thời bình nối tiếp những dòng nước mắt thời chiến.Những giọt nước mắt thời chiến có lý do lịch sử. Những giọt nước mắt thời bình là những giọt nước mắt nhỏ xuống đầy tủi hổ cho những giọt nước mắt chiến tranh.
    Những kẻ cầm quyền ngu dốt,hèn nhát và ác độc đang tự đào mồ chôn mình.Cảm ơn bác Hiền Đức.Nhân dân sẽ tự bảo vệ mình.

    Trả lờiXóa
  3. Kính chúc sức khỏe bác Lê Hiển Đức.Cả cuộc đời Bác vì nước ,vì dân ,vì ý nguyện của Bác Hồ!

    Trả lờiXóa
  4. Tat ca Hy vong trong so Dang vien DCSVN .co nhung nguoi thien tam .dung cam nhu Cu LE HIEN DUC.nhan dan ung ho.lu viet gian run so

    Trả lờiXóa
  5. Cám ơn cụ Lê Hiền Đức, cụ có tên họ đẹp như cái tâm, cái trí của cụ vậy, một tấm gương đấu tranh chống tham nhũng bao năm nay được Nhà nước công nhận, nhân dân cảm kích, tiếng nói của cụ là sự thật 100% khống có gì mua bán bẻ cong được, chỉ mong cụ hãy giữ gìn sức khỏe.

    Trả lờiXóa
  6. Làm đến PCT tỉnh rồi biết sai phải mà vẫn nói theo ý Bí thư và CTT chỉ đạo, vẫn chịu cảnh chúng ăn ốc mình đổ vỏ, leo đến chức ấy mà vẫn láo, báo cáo với Thủ tướng mà vẫn láo toét. Mắt nhìn thấy mà bảo không thấy - mù, tai nghe thấy lại bảo không thấy - điếc. Về đi kẻo sau này ra đường đến ...cũng không thèm nhìn mặt đâu...hu hu hu.

    Trả lờiXóa
  7. Sao bây giờ xã hội lại đảo điên như vậy. Sống chung với bọn độc tài áp đặt này thì muôn dân còn khổ nhục dài dài, công lý hòa bình vẫn bị trà đạp một cách thô bạo. Chúng tôi đang sống trong tù túng như loài vật giữa thế giới văn minh loài người. Sao mà hiện nay dân chúng tôi khổ quá, oan ức nhiều quá, tôi muốn lên tiếng đấu tranh cho lẽ phải. Nhưng suy cho cùng thì toàn bọn quan tham đầu đất nó ko hiểu đâu, ko khéo nó trù dập hãm hại cho thì khốn. Ở đơn vị quân đội của tôi Trường sĩ quan Thông Tin Nha Trang có một giảng viên gửi Email kiến nghị góp ý xây dựng lên hiệu trưởng về việc bắt quân nhân sinh hoạt công đoàn là trái với quy định của pháp luật. Thế mà lãnh đạo chỉ huy chúng nó kết bè trù dập bằng việc lợi dụng cấp ủy kỷ luật cảnh cáo Đảng và chính quyền rồi tìm cách đuổi việc thầy ấy một cách oan trái vô cùng thâm độc.Chúng còn đùn đẩy, cản trở không cho khiếu nại quyết định oan sai đó. Thật là một lũ chó độc tài, áp đặt- kẻ thù của intenet.
    Hỡi công luận hãy cứu chúng tôi khỏi nhà tù của bọn độc tài áp đăt!
    Trả lời

    Trả lờiXóa
  8. Cảm ơn Bác. Bác đã cao tuổi rồi mà vẫn xông pha "nơi trận mạc"Tiếc răng nhà cái anh giáo Hào kia đã ngượng ngùng thốt lên “Bác ơi, con chỉ là phát ngôn thôi, con nói đúng là ý của bí thư, chủ tịch và lãnh đạo tỉnh nói chung” nhưng lại chưa dám hành động là từ chức vì những lời nói theo nguy hiểm đó.

    Trả lờiXóa
  9. Xạo quá, gọi điện nói chuyện với ông Hào ah? Haaaaaaaa, xạo vừa thôi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn này chắc có vẫn đề về não, bạn nên đi khám và chữa sớm.

      Xóa
    2. bác Đức nên trang bị đt có thu âm, cần đưa lên cho bà con nghe, cái này cũng đâu có gì bí mật. Không thì bác mô tả cụ thể thêm về cuộc đối thoại này để mọi người cùng hiểu, bởi lẻ bác biết đâu mấy ai có được cơ hội đối thọa trực tiếp như bác. Bác phải dạy cho chúng nó bài học gì đó chứ !

      Xóa
    3. Không biết tuổi đời của bạn vào khoảng bao nhiêu? Tuy nhiên, cho dù bạn ở bất kỳ vào khoảng tuổi nào cũng chứng minh một điều : bạn là một người vô học thức, vô giáo dục. Nói với một người trên dưới 80 tuổi mà nói như thế được sao?

      Xóa
  10. Cảm ơn bác Lê Hiền Đức vì tất cả những việc bác đã làm cho đất nước

    Trả lờiXóa
  11. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  12. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Những comment không dấu và có tính chất thô tục sẽ bị xóa .

      Xóa
  13. công an đánh dân quen rồi ,đánh giặc thị sợ

    Trả lờiXóa
  14. Thêm 1 vụ đảng viên đánh đảng viên,vì lợi ích 1 nhóm cục bộ,XHVN càng ngày càng loạn.Không biết người dân biết tin ai đây

    Trả lờiXóa
  15. Cụ ơi,

    Một tay phó chủ tịch (cho dù là phó thường trực) cũng chả là gì, vì bữa đó, đích thân Bí thư Cường, Chủ tịch Thông cũng có mặt tại hiện trường "chỉ đạo" - theo lời tay chánh VP.
    Lại nữa, trong hệ thống chính quyền hiện nay, phó chủ tịch thường trực tỉnh, giám đốc công an tỉnh, chánh VP hay người phát ngôn... ra mặt thì cũng chỉ là sự phân công "diễn" theo kịch bản trong túi Bí thư, Chủ tịch tỉnh thôi.
    Mấy tay làng nhàng này không biết "diễn" sao cho đúng vai thì sự nghiệp của chúng cũng chẳng hơn Dân thường vì cái "vòng xoáy" nghiệt ngã của thể chế.

    Chỉ mong, mấy ông "công bộc" làng nhàng còn giữ chút đạo lý làm NGƯỜI, biết thương đồng loại và biết nghĩ đến NGÀY MAI...

    Trả lờiXóa
  16. Con thành tâm chúc Cụ khỏe mạnh để có ngày vui thật sự với bà con nhân dân.

    Chỉ riêng việc Cụ mở Blog đã hiểu Cụ SỐNG VỚI ĐỜI nhiệt thành tới cỡ nào.

    Chúc Cụ ngày nghỉ cuối tuần có chút khuây khỏa.

    Trả lờiXóa
  17. Nguyễn Xuân Diệnlúc 12:30 13 tháng 5, 2012

    Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  18. TS Hán Nôm Nguyễn Xuân Diệnlúc 12:33 13 tháng 5, 2012

    Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  19. mong cụ có nhiều sức khỏe giúp cho dân trong cuộc trường kỳ kháng chiến của dân tộc 1 lần nữa.quê hương việt nam sẽ không còn cảnh những trận càn của bọn tư bản đỏ cướp đất của người dân,đàn áp nhân dân nữa

    Trả lờiXóa
  20. LÀ NGƯỜI DÂN,XIN NÓI THẲNG LÀ:ĐỂ ĐÀN ÁP DÂN MÀ CÁC "ĐỒNG CHÍ" CÔNG AN CỦA HƯNG YÊN HÀNH XỬ NHƯ BỌN ÁC ÔN THỜI ÔNG DIỆM DỒN DÂN LẬP ẤP CHIẾN LƯỢC NHỮNG NĂM 60 Ở MIỀN NAM THÌ KHÔNG CÒN GÌ ĐỂ MÀ NÓI NỮA!

    Trả lờiXóa
  21. Ghi nhận tinh thần đấu tranh của Cụ Đức. Chúc cụ trường thọ....

    Trả lờiXóa